Tuesday, September 4, 2018

Trải nghiệm DU LỊCH cung điện GIỮA ĐÊM HÈ

Trung tâm thành phố không chỉ có một mà là bốn lâu đài – những nơi linh thiêng từng thuộc về hoàng gia hàng trăm năm trước. Vì vậy, du khách làm visa sẽ khá ngỡ ngàng khi biết rằng mọi người có thể dễ dàng ra vào những điểm đến này. Dù chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc vào bất cứ mùa nào, những tòa lâu đài này cũng thu hút một số lượng lớn du khách ghé thăm.

Ngay cả trong mùa hè, vẫn có rất nhiều đoàn du khách đến thăm các lâu đài vào buổi tối để tránh cái nóng thiêu đốt ban ngày. Sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp về đêm ở đây, chắc chắn sẽ không còn ai cho rằng thăm quan tòa lâu đài là một trải nghiệm nhàm chán nữa.

Hiện tại, bốn tòa lâu đài được đang được chiếu sáng và mở cửa đón du khách nhìn cảnh vào buổi tối. Chúng sẽ nhanh chóng vụt qua như những giấc mộng hư không mà phù du, vì vậy hãy cố gắng thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp này trước khi chúng chìm dần vào bóng đêm một lần nữa.

Đêm Ngàn Sao ở tòa lâu đài Gyeongbokgung

Chuyến đến thăm tòa lâu đài buổi đêm không được tổ chức hàng ngày trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 mà chỉ diễn ra trong khoảng 14 ngày mỗi tháng, khiến cho hoạt động giới hạn này càng trở nên đặc biệt hơn nữa. Du khách làm visa có thể dễ chịu dành thời điểm tận hưởng cảnh sắc đêm tuyệt đẹp được tạo nên bởi tòa lâu đài Gyeongbokgung

chuyến hành trình Ánh Sao khác với Chuyến ngắm cảnh đêm. Chỉ những bạn may mắn đặt vé trước mới có thể tham gia hành trình đặc biệt này, nơi chỉ dẫn viên sẽ dẫn du khách tới tìm hiểu khu vực phía sau lâu đài. Nếu bạn mong muốn được ăn uống theo phong cách hoàng gia trong khi thưởng thức những màn biểu diễn cổ xưa, hãy cố gắng hết sức để có được những tấm vé cho chuyến đi đặc biệt này nhé!

tòa lâu đài Changgyeonggung bao bọc Hồ Nước

Hồ nước bên trong tòa lâu đài Changgyeonggung là một điểm rất phổ biến cho những chuyến dạo đêm. Ánh sáng soi xuống hồ vào ban đêm, làm cho nơi đây trở thành một nơi hoàn mỹ để những người yêu nhau tay trong tay cùng đi dạo.

Mang tên một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, Greennarae, Buổi hòa nhạc Gogung sẽ diễn ra vào buổi tối tại Đại sảnh Tongmyeongjeon ở cung điện Changgyeonggung. Mang đến rất nhiều các tiết mục đa dạng về thể loại như gugak cổ kính, cách tân, và nhiều thể loại khác, buổi hòa nhạc này là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho các du khách làm visa tham quan tòa lâu đài vào buổi đêm.

tòa lâu đài Ánh Trăng Changdeokgung

chuyến hành trình Ánh Trăng

Tham gia vào chuyến du lịch Ánh Trăng là cách duy nhất để thực sự hiểu được những gì tồn tại bên trong cung điện Changdeokgung.
chuyến du lịch Ánh Trăng giống với chuyến hành trình Ánh Sao ở chỗ cả hai đều có một chút khác biệt so với các sự kiện ngắm cảnh đêm được tổ chức thường xuyên. Sẽ có một hướng dẫn viên đi cùng để giải yêu thích và chỉ ra cho bạn thấy những thấy ẩn giấu khác biệt của tòa lâu đài Changdeokgung. Sau chuyến đi, bạn được đưa đến Yeongyeongdang, nơi bạn có thể vừa coi múa rối bóng vừa nhai những chiếc kẹo ngọt cổ truyền của xứ sở Kim Chi.

lâu đài Không Giới Hạn Deoksugung

Không giống như các tòa lâu đài khác, lâu đài Deoksugung luôn mở cửa hàng đêm. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc đặt chỗ trước tại cung điện này. Tuy nhiên, một số sự kiện cũng như điểm tham quan nhất định trong cung điện Deoksugung có yêu cầu đặt chỗ trước. Vì vậy, du khách làm visa hãy chắc chắn đã đặt chỗ nếu thực sự thích nơi đây nhé!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment