Wednesday, September 5, 2018

NHỮNG địa điểm KHÔNG THỂ bỏ qua KHI TỚI JEJU VÀO THÁNG 7

Làng Hado-ri

Có rất nhiều điểm đến ở Hado-ri xinh đẹp như những viên ngọc ẩn giấu. Vào tháng 7, khoảng 50m bãi biển hòn đảo Tokkiseom được phủ kín bời những đóa huệ tây. Khi thủy triều xuống, du khách có thể đi dạo vòng vèo đây và cảm nhận sự ấm áp của ngôi làng. Đường bãi biển Hado cực kỳ thú vị để vui chơi. Hiệp hội Thủy Sản Hado cũng tổ chức các chương trình hoạt động 11 haenyeo (nữ thợ lặn Jeju) để giúp bạn khám phá kỹ hơn về cuộc sống ở đây.

Đồng Hoa Hướng Dương của Kim Kyung Sook, Let's Run Farm

Đồng Hoa Hướng Dương của Kim Kyung Sook, mở cửa vào năm 2012, là thung lũng hoa lớn nhất Jeju với hơn 750,000 cây hoa trên diện tích khoảng 33,000. Nơi này được đề cập tới như một điểm chụp ảnh tuyệt vời trên mạng xã hội và thậm chí còn hơn thế vào mùa hè, với sự nổi tiếng trên cả online và offline. Du khách còn có thể mua những món quà lưu niệm như kẹo socola hạt hướng dương. Let's Run Farm cũng đón chào khách du lịch tới trang hoàng y phục của mình bằng hoa anh túc và những đóa hướng dương vàng rực.

Cảng Panpo, Đường Cối Xay Gió Ven Biển Sin Chang

Cảng Panpo, một làng chài nhỏ ở phía Tây đảo, nổi tiếng với những điểm bơi lặn ngắm cảnh nhờ đê chắn sóng rộng, giúp biển lặng và ăn toàn để lặn. Nếu du khách đi càng xa, nước sẽ càng sâu hơn. Dù vậy, nơi này vẫn phù hợp để người trưởng thành bơi lội. Hãy chú ý rằng du khách có thể thuê thiết bị bơi lặn từ các cửa hành đánh cá hoặc quán cà phê gần đó. Sau khi lặn, hãy dành ra 10 phút lái xe về phía Tây tới Đường Cối xay gió ven biển Sinchang. Những chiếc cối xay gió cao sừng sững đứng thẳng hàng trên đường chân trời, hòa cũng sắc hồng hoàng hôn là một trong những cảnh tượng huyền ảo của Jeju mộng mơ.

Các hoạt động trên biển tại Jeju

Khi lướt sóng ngày càng phổ biến hơn, Jeju trở thành điểm lý tưởng để khám phá môn thể thao này. Những bờ biển nổi tiếng nhất để lướt sóng là Jungmun, Gwakji và bờ biển Iho Tewoo. Có rất nhiều cửa hàng cho thuê để du khách làm cho visa có thể tìm được những thiết bị mình cần. Bất cứ ai cũng có thể học lướt và tận hưởng một ngày trên những con sóng. Bên cạnh lướt sóng, Câu lạc bộ Thủ Lĩnh Quốc Tế có những tấm ván lướt khiến du khách trông như đang đi dạo trên mặt biển. Pacific Land có các tour thuyền buồm và Công viên Giải Trí Đại Dương Jeju có các tour tàu ngầm để thỏa mãn trí tò mò của du khách khiến cho visa về những thứ ẩn dưới mặt biển Jeju.

Các bãi biển Jeju chính thức mở vào mùa hè

Vào mùa hè, Jeju đón hàng ngàn lượt khách. Vào 23 tháng 6, bờ biển Gwakji, Geumneung, Iho Tewoo, Hamdeok, và Hyeopjae mở cửa. Vào 1 tháng 7, bãi biển Gimnyeong, Samyang, Sinyang Seopji, Jungmun Saedal, Pyoseon và bờ biển Cát Đen Hwasun chính thức mở cửa. Vào ngày 14 - 15 và 21-22 tháng Bảy sẽ điễn ra Đêm Nhạc Hội Iho. Vào ngày 27 - 29 tháng Bảy, diễn ra Lễ hội Iho Tewoo. Vào ngày 13 - 14 tháng Bảy, du khách khiến cho visa có thể tham gia Lễ hội Stepping Stone thường niên lần thứ 15 tại bãi biển Hamdeok, lễ hội nhạc rock tiêu biểu của hòn đảo.

Thung lũng Donnaeko Valley, Hầm Jeongmo-si

Hãy bắt đầu hành trình đến với thung lũng mát mẻ, dòng nước trong lành như băng từ Núi Hallasann. Thung lũng Donnaeko ở Seogwipo có chứa một dòng suối tự nhiên với làn nước xanh trong. Eco Party sẽ được diễn ra vào ngày 14 tháng Bảy, hãy đi nếu có thể và tận hưởng không khí lễ hội trong cảnh đẹp ngẫu nhiên kỳ vĩ này. Vùng miền này cũng khá gần với Hầm Jeongmo-si, nơi chào đón những người muốn tránh khỏi ánh nắng mặt trời . Mặc dù chỉ có quy mô nhỏ, thung lũng này vẫn xinh đẹp đến nỗi bạn sẽ gặp nhiều người dân địa phương hơn cả du khách tới đây, chỉ để có phút thanh tú trong bóng râm trên những hàng ghế đá, trong những mái đình.

LỄ HỘI NGHỆ THUẬT ÁNH SÁNG (Jeju LAF)

Lễ hội Nghệ thuật Ánh sáng Jeju trình diễn ánh sáng được khiến cho nên bởi nghệ thuật sắp đặt. Bruce Munroe, một nghệ sĩ ánh sáng người Anh nổi tiếng trình diễn tại lệ hội, đã được truyền cảm hứng bởi quang cảnh núi lửa Jeju. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới như Jen Lewin, Tom Fruin, Jason Krugman và Lee Byung Chan, đã lấp đầy ko gian 200,000 mét vuông bằng nghệ thuật ánh sáng của họ. Jeju LAF sẽ trình diễn sân khấu ánh sáng sắc màu từ ngày 27 tháng Bảy tới 24 tháng Mười.

Đi xe địa hình tại Trại Jerazin

Hãy hoạt động khía cạnh nguyên sơ, thanh thuần của Jeju trong chuyến đi xe địa hình tại Trại Jerazin. Chặng đường đi 6.5 km sẽ đưa du khách làm visa đi qua đường ngựa chạy, băng qua những con dốc lên xuống cũng như những đoạn trục đường lầy lội, vùng lau sậy, Rừng Gotjawal, và Vành Núi Lửa Seonsaemi. Chuyến đi này kéo dài một giờ đồng hồ cùng với chuyên gia địa hình bênh cạnh để đảm bảo rằng du khách làm visa sẽ có một trải nghiệm thú vị . Sau tất cả những niềm hứng khởi này, du khách có thể trở về và dành thời kì bên cạnh những chứ ngựa, nai sống trên đồng cỏ.

Công Ty Bia Jeju, Lễ hội Jian

Những người ham mê bia nhất định phải tham gia tour thăm quan Công ty Bia Jeju. Bạn có thể chứng kiến các công đoạn ủ, chế biến bia và thưởng thức bia tươi Jeju được phục vụ trong pub nằm ngay tầng trên nhà máy bia. Các tour ké thăm cần phải đặt chỗ trước và kéo dài từ 1:00 tới 7:00 chiều, từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Vào ngày 20 - 22 tháng Bảy, Lễ hội Bia Jeju sẽ tổ chức sự kiện thường niên lần thứ hai với 40 loại bia từ trên khắp thế giới, bao gồm cả các loại bia thủ công nội địa, nghệ sĩ đường phố, tiệc DJ và hội chợ.

Bột lúa mạch, đá bào bột lúa mạch

Tại Jeju, bột được nghiền từ hạt lúa mạch được gọi là "gaeyeok" trong phương ngữ Jeju. Lúa mạch có khả năng giảm nhiệt cơ thể, do đó là một thành phần thú vị trong các món ăn mùa hè. Tại quán Sunah Coffee, xen kẽ ở thủ đô Jeju, du khách có thể thử uống "Borigaeyeok" được làm từ lúa mạch trong mùa hè và đầu thu. Và tại khu Namwon ở phía đông nam Seowipo, Neuyeong Nayeong Chogajip phục vụ món tráng miệng truyền thống Hàn Quốc - bingsu đá bào bột lúa mạch. Đây là một món rất được ham trong thực đơn của họ.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment