Wednesday, September 5, 2018

5 KHU RỪNG LÁ THU quyến rũ nhất Ở hàn

khi khí trời trở thành trong mát và những cái lá chuyển mình trong khoảng màu xanh của mùa hạ sang các sắc đỏ, cam và vàng oắt con thì đây chính là tín hiệu mùa thu đã tới. Mặc dầu đa dạng nơi khác tại Hàn Quốc cũng có những khu rừng lá thu trẻ ranh nhưng các dãy núi này vẫn là nơi được cho là tinh túy nhất. Hãy nhanh tay đăng kí dịch vụ làm visa Hàn Quốc để khám phá những khu rừng ở đây nhé.

Năm nay, những tán cây có lẽ sẽ chuyển màu vào tầm cuối tháng chín ở dãy núi Seoraksan và sẽ chuyển màu dần dần trải dài qua khu vực trung tâm đến sắp phía nam Hàn Quốc. Rừng lá thu thường xuất hiện rõ rệt nhất trong khoảng 2 tuần nhắc bắt đầu từ lá bắt đầu chuyển màu, điều Đó cũng có nghĩa mùa lá thu sẽ xuất hiện ở khu vực trung tâm khoảng giữa tháng mười và ở khu vực Ohiasnam vào cuối tháng mười. Đây là thời khắc mà du khách mang thể thung dung đi trên đường và tận hưởng sự nhóc của hoa lá lúc giao mùa.

Dãy núi Naejangsan ở Jeongeup, thức giấc Jeollabuk

Công viên quốc gia Naejangsan khá kiêu hãnh về số lượng khách du hý rất lớn vào cuối tháng mười, đây cũng là địa điểm hàng top trong các khu rừng lá nức danh. Điểm nhấn của dãy núi này trong mùa thu là mang các con phố có những hàng cây phong đầy sắc màu chạy dài tính từ lúc điểm bán vé. Số đông cây phong chạy dọc đường này được trồng cách thức nhau 5m nên lúc chụp ảnh khung hình rất là tuyệt vời.

Dãy núi Odaesan ở Pyeongchang, tỉnh giấc Gangwon

khi các rừng lá chuyển màu ở núi Odaesan thì đây cũng là 1 điểm tới không nên bỏ lỡ vào mùa thu. Đây là khu vực dã ngoại lừng danh, quành năm sở hữu thể đón gặp quang cảnh nhộn nhịp của những người cắm trại hay khách thăm quan có các ngôi nhà gỗ nghỉ dưỡng, đặc biệt nơi đây rất náo nhiệt lúc ở giữa mùa lá thu vào khoảng giữa tháng mười. Trong tháng cao điểm ở khu vực phía bắc, xa khỏi ngôi đền Woljeongsa, bạn mang thể chuyển động đến đây thuận lợi hơn đến núi Odaesan. Tại đây với 1 trạm ô tô buýt từ thị thành tới gần đền Sangwonsa, bạn có thể tuyển lựa phương tiện công cùng để di chuyển thuận lợi hơn.

Dãy núi Seoraksan ở Inje, tỉnh Gangwon

khi đề cập tới những địa điểm đẹp về mùa thu, thì nói tới trước nhất có nhẽ là dãy núi Seoraksan. Bữa tiệc thị giác suốt cả năm, các màu sắc lộng lẫy càng làm dãy núi Seoraksan trở nên đặc thù quyến rũ hơn về mùa thu. Ở đây cũng mang hơi phổ thông các con phố đi bộ, leo núi; ví như du khách mang hứng thú đi bộ, leo núi thì mang thể cân kể tới những địa điểm này để với thể ngắm rừng lá như thung lũng Cheonbuldongy, suối khoáng Osaek, Osaek Jujeongol và thung lũng Baekdam.

Dãy núi Jirisan ở Gurye, tỉnh Jeollanam

Dãy núi Jirisan được người Hàn Quốc rất ưa chuộng và với một vẻ kiều mỵ rất khó cưỡng. Khi về gần cuối mùa rừng lá thu vào cuối tháng mười thì những khung núi trở thành bừng sáng mang rộng rãi màu sắc oắt. Khu vực tiếp giáp với đền Ssanggyesa, thung lũng Piagol và thung lũng Baemsagol đặc thù cũng rất lộng lẫy ở thời khắc này. Dãy núi Jirisan chạy qua ba tỉnh (tỉnh Jeollanam, Jeollabuk, Gyeongsangnam), và số đông du khách chọn những tour đi bộ leo núi qua đêm để trải nghiệm gần như nhất về những điều tuyệt đẹp của dãy núi này.

Dãy núi Juwangsan ở Cheongsong, thức giấc Gyeongsangbuk

Công viên đất nước Juwangsan vượt trội bởi những chỏm đá nhấp nhô, những thung lũng sâu tun hút và những thác nước thơ mộng. Giữa rất nhiều các con phố đi bộ vượt núi thì cung qua thung lũng Juwang là một trong những cung các con phố đi thuận lợi cơ mà sở hữu thể thưởng ngoạn cảnh rừng lá thu tuyệt đẹp, ngoài ra đi qua cung này chỉ mất khoảng 4 giờ. Khi rạng đông lên thì các lớp sương mỏng phủ trên hồ Jusanji sắp núi Juwangsan, cùng sở hữu hình ảnh đề đạt của những rặng cây trên mặt nước đã khiến cho rung động toàn bộ du khách và đặc thù các nhiếp ảnh gia đến dãy núi này hàng năm.

Để biết thêm thông tin và được trả lời về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm cho visa nhật Bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm cho visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua cỗ ván mail cskh@visatutuc.vn để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment