Wednesday, September 5, 2018

TOP 10 bãi biển NỔI TIẾNG​ ở hàn

Những bãi biển rất đẹp

Các bờ biển dọc bờ biển phía Tây đều có thể dễ dàng di chuyển đến từ Seoul và do đó rất nổi tiếng đối với mọi người dân và du khách gần xa không có nhiều thời điểm. Các bãi biển ở biển phía Tây là những nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn và có nhiều đợt thủy triều mang theo các sinh vật biển nhỏ xinh. Hãy lựa chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc để ghé thăm những bãi biển tuyệt đẹp này nhé.

bãi biển Hyeopjae ở thủ đô Jeju, tỉnh Jeju

bờ biển Hyeopjae là một trong những bãi biển lý tưởng nhất trên đảo Jeju cho những người thích bơi, bởi vì nước ở nơi đây khá nông không có sự giảm sút mực nước đột ngột. Các vỏ sò nhỏ bé trong cát làm cho bãi biển lấp lánh ánh bạc và tạo một cảm giác vững chắc đó là nơi lý tưởng cho những người tản bộ dọc mép bờ biển. Một khi du khách làm visa đắm mình vào nước, du khách làm visa sẽ thấy vô cùng thích thú bởi nước ở đây sạch đến nỗi có thể nhìn thấy rõ từng ngón chân của mình! Công viên Hallim, là một điểm thu hút du lịch lớn, chỉ mất 5 phút dạo bước, và là nơi có cảnh quan rất đẹp và nên thơ. Công viên có thắng cảnh với đa dạng các loại thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới, và cũng là nơi mát mẻ để thoát khỏi khỏi cái nóng oi bức của mùa hè.

bãi biển Uurwangni ở quận Jung, Incheon

bãi biển Eurwangni, nằm gần Seoul và Sân bay quốc tế Incheon, là một bờ biển nổi tiếng với thắng cảnh tuyệt đẹp và bãi cát trắng. Mực nước nông của bãi biển còn là một nơi hoàn mỹ cho trẻ em bơi lội. Các khu tiện nghi gần đó bao gồm một số khu nghỉ mát cao cấp và nhà hàng phục vụ hải sản tươi sống. Ẳn tối ngoài trời trên sân thượng của những nhà hàng này là cách hoàn hảo để ngắm nhìn các tia nắng cuối cùng trước khi biến mất ở phía chân trời! Những người đi biển cũng có thể thuê một chiếc thuyền đánh cá hoặc thuê một chiếc cần câu để câu cá bên ngoài của bến tàu. Có rất nhiều lễ hội bãi biển được tổ chức tại Eurwangi vào mùa hè hàng năm.

bãi biển Muchangpo ở thành phố Boryeong, tỉnh Chungcheongnam

bãi biển Muchangpo đặc biệt nổi tiếng với cái tên "Moses Miracle", một hiện tượng thiên nhiên với thủy triều cực mạnh làm lộ ra đáy biển chỉ trong hai hoặc ba ngày một tháng (khoảng ngày 15 và ngày 30 âm lịch). Đáy biển lộ ra tạo thành một đoạn đường dài khoảng 1,5 km, gần với tất cả các đường từ bờ biển đến Đảo Seokdaedo. Bãi biển cũng được biết đến với cảnh quan bãi biển xinh đẹp, các khu rừng thông rậm rạp cùng với cảnh mặt trời lặn rất đẹp.

bãi biển Daecheon ở thành phố Boryeong, tỉnh Chungcheongnam

bãi biển Daecheon là bãi biển lớn nhất trên bờ biển phía tây và được nhắc đến với mực nước nông và mặt nước lặng. Cát ở bờ biển phía trên của bờ biển Daecheon đặc biệt xốp và dễ dàng để rửa sạch bởi vì cát ở đây được tạo thành từ các hạt nhỏ của những lớp vỏ bị xói mòn. Gần bờ biển, cát rất chặt. Hai loại cát này mang đến cho bạn khám phá vừa có thể tản bộ thư thái vừa có thể tẩy da chết bằng cát. Bãi biển Daecheon cũng là nơi tổ chức lễ hội mùa hè hàng năm như Lễ hội bùn Boryeong. Vào mùa đông, bãi biển lại một lần nữa hấp dẫn đông đảo khách du lịch đến để tham dự Lễ hội ông mặt trời lặn hàng năm.

Vùng nước biển Emerald của bờ biển phía nam Hàn Quốc

Có vô số hòn đảo và cũng như bờ biển dọc theo bờ biển phía nam của Hàn Quốc. Mỗi bãi biển có nét đặc trưng riêng, có nghĩa là có những lựa chọn gần như vô hạn dành cho các du khách sẵn sàng đi du lịch xa hơn một chút từ thủ đô của Hàn Quốc. Biển phía nam cũng là nơi có Đảo Jeju, một địa điểm du lịch yêu thích tại Hàn Quốc. Các hòn đảo ở biển phía nam sẽ mang đến cho bạn những khám phá rất khác so với bờ biển phía Tây và phía Đông.

bờ biển Haeundae ở quận Haeundae, Busan

bãi biển Haeundae có lẽ là bãi biển nổi tiếng nhất trong nước. Mực nước ở đây nông và có thủy triều tương đối ổn định nên bãi biển này là một nơi lý tưởng để tắm biển. Bờ biển nổi tiếng với cảnh sắc ông mặt trời mọc và mặt trăng mọc khi ngắm từ Đình Haewoljeong. Đường Dalmaji-gil của Haeundae nằm giữa bờ biển Haeundae và bãi biển Songjeong là một điểm tham quan nên đến thăm để thưởng ngoạn một khung cảnh thơ mộng của ánh trăng lấp lánh trên bề mặt nước.

bãi biển Haeundae cũng cực kỳ nổi tiếng với rất nhiều sự kiện và lễ hội văn hóa được tổ chức trong suốt cả năm. Du khách làm visa có thể tham dự Lễ hội Cát Haeundae được tổ chức vào mùa hè; Liên hoan phim quốc tế Busan vào mùa thu, lễ hội chào mừng năm mới và Cuộc thi bơi kểu gấu bắc cực vào mùa đông.

bờ biển Jungmun Saekdal ở thủ đô Seogwipo, tỉnh Jeju

bãi biển Jungmun nằm trong khu nghỉ dưỡng Jungmun Jeju là một bãi biển đặc trưng với bãi cát đen, trắng, đỏ, và xám, cũng như đá núi lửa đen nổi tiếng của đảo Jeju. Bên phải của bờ biển là một hang động tự nhiên được tạo nên do hiện tượng xói mòn bờ biển. Những thực vật quý hiếm phát triển mạnh gần hang, tạo ra một vị trí thuận tiện cho một số điểm tham quan sinh thái. Sóng và thủy triều khá mạnh dọc biển Jungmun, vì vậy khi đó là điều kiện tuyệt vời để lướt gió, trượt nước, và các trải nghiệm giải trí dưới nước khác, những người không biết bơi và trẻ nhỏ nên đứng gần bãi biển với sự quan sát cẩn trọng của các viên chức cứu hộ.

khách sạn Jungmun cũng là nơi có một hồ cá, Vườn bách thảo Yeomiji, Thác nước Cheonjeyeon và cụm các ngôi nhà cổ xưa của đảo Jeju. Rất nhiều các sự kiện khác nhau được tổ chức dọc theo bãi biển và trong khu phức hợp này quanh năm.

Một bãi biển xinh đẹp với nhiều khung cảnh, Hyeopjae đẹp hơn tất cả bởi một bên có đá bazan màu đen và cảnh quan của Đảo Biyangdo trải dài.

No comments:

Post a Comment