Wednesday, September 5, 2018

Tham quan GANGWON - điểm đến hoàn hảo TẠI hàn quốc

Nếu biết đến du lịch Gangwon thì điều đầu tiên xuất hiện trong đầu du khách là gì? Có phải là đảo Nami với một màu vàng lãng mạn của lá vàng rơi hay là một màu trắng xóa phủ trên từng cành cây ngọn cỏ. Nếu lựa chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc đi du lịch thì xin hãy một lần thưởng thức nét đẹp thơ mộng trên từng bước chân của tỉnh Gangwon.

khí hậu ở tỉnh Gangwon

nhiệt độ tỉnh Gangwon có phần bị ảnh hưởng bởi vị trí vĩ độ của nó. Vào mùa hè khí hậu của tỉnh này nóng ẩm hơn những mùa đông cũng lại lạnh hơn so với nhiều vùng ở trên Hàn Quốc. Tỉnh Gangwon thường là nơi có tuyết rơi dày nhất trên cả Hàn Quốc và cũng chính vì lí do này nên thú hút cực kì nhiều khách du lịch vào mùa đông.

Tỉnh Gangwon ở đâu?

Gangwon là một tỉnh xen kẽ ở phía Đông Bắc của Hàn Quốc. Với diện tích trên 20.000 km2 và diện tích chủ yếu là đồi núi và đặc biệt là dãy núi Thái Bạch (Taebaek). Tỉnh Gangwon là một trong tám tỉnh vào thời kì Joseon. Tỉnh Gangwon cách Seoul khoảng 3 giờ đồng hồ lái xe.

Giao thông ở tỉnh Gangwon

Tỉnh Gangwon có 2 sân bay là sân bay quốc tế Yangyang và sân bay nội địa Wonji. Hai sân bay này đặc biệt phục vụ cực kì nhiều khách du lịch đến tỉnh Gangwon.

Về xe bus thì cũng có 2 loại xe bus là xe bus chạy trong tỉnh và xe bus chạy liên tỉnh. Và đặc biệt vào mùa đông, khi tuyết rơi thì thủ đô cung cấp xe bus phục vụ cho khách du lịch quốc tế. Hoặc nếu bạn không muốn sử dụng phương tiện công cộng thì có thể sử dụng taxi hoặc thuê xe tự lái.

Nếu du khách yêu mùa đông cùng những cánh đồng tuyết trắng phủ dấu chân thì tại sao không du lịch Gangwon một lần để cảm nhận hết vẻ đẹp cùng cái lạnh ở nơi đây. Chắc chắn Gangwon sẽ không làm du khách thất vọng!

Chơi gì ở Gangwon

điểm tới đầu tiên được biết đến là đảo Nami. Đảo Nami chỉ với diện tích rất nhỏ nhưng lại được mệnh danh như thiên đường của tình yêu với những hàng cây thẳng tắp. Vào mùa thu thì đảo Nami được phủ một màu vàng của lá rụng và đem lại một cảm giác đượm buồn, còn vào mùa đông thì nơi đây với tuyết dày phủ kín tầm mắt.

Với thời tiết đặc thù rõ rệt đặc biệt là vào mùa đông ở tỉnh Gangwon, thế vận hội mùa đông PyeongChang Olympic 2018 sẽ được tổ chức tại đây. Vậy nên sẽ vô cùng náo nhiệt nếu du khách làm cho visa ghé thăm tỉnh Gangwon vào mùa đông năm 2018.

Và đặc biệt là du khách làm cho visa phải thử trượt tuyết vào mùa đông ở tỉnh Gangwon. Ở đây được thiết kế cực kì nhiều vùng miền trượt tuyết dựa trên địa hình đồi núi và thời tiết lạnh của tỉnh. Những khu trượt tuyết nổi bật như là Khu trượt tuyết Elysian Gangchon, Thung lũng Hansol Oak, khách sạn Alpensia,… Các khu trượt tuyết thường mở cửa đến gần nửa đêm để phục vụ du khách khiến visa du lịch. Bên cạnh chi phí thuê nguyên nhiệu trượt tuyết du khách làm visa sẽ phải mất thêm phí nếu đi cáp treo lên trên núi rơi vào khoảng từ 10000 – 80000 won.

Với hơn 80% diện tích của tỉnh là đồi núi thế nên nếu du khách thăm quan tỉnh Gangwon thì một trải nghiệm không thể thiếu là leo núi. Taebaeksan là một ngọn núi nổi tiếng của tỉnh Gangwon. Vào thời xưa, núi Taebaeksan thường được sử dụng để thời cúng thần linh, còn bây giờ đây trở thành một địa điểm ngắm ông mặt trời mọc nổi tiếng.

Ẳn gì khi du lịch Gangwon

Ở tỉnh Gangwon du khách làm cho visa có thể ăn những món Hàn Quốc thông thường, những món như vậy cực kì dễ tìm ở đây. Và nếu bạn có đến đảo Nami thì có thử món bánh kếp nhân đậu đỏ là đặc sản của hòn đảo xinh đẹp này.

Một món mà sẽ làm du khách thèm ở tỉnh Gangwon là món Chunchenon. Chunchenon là món ăn vừa ngọt vừa cay, nổi tiếng là món ăn bình dân và cực kì được ưa thích bởi sinh viên. Có 2 loại là Dakgalbi và Maguksu, Dakgalbi được làm từ gà rán lọc xương nấu cùng khoai tây và cải bắp còn Maguksu làm từ thịt rán cùng kim chi.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment