Tuesday, September 4, 2018

Tham quan Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở

Mùa hoa anh đào là thời gian mà bất kỳ ai yêu thích xứ sở kim chi không thể bỏ lỡ . Có rất nhiều trải nghiệm quyến rũ mà du khách khiến visa có thể tham gia như dạo bước nhìn hoa, thưởng thức các món ăn vặt đường phố quyến rũ , vẽ tranh chân dung...

Nói về mùa hoa anh đào của Hàn Quốc chỉ có thể dùng từ kỳ diệu để mô tả với vô vàn hoa nở rộ khắp đất nước .Hãy chọndịch vụ làm visa Hàn Quốc để tới thăm mảnh đất xinh đẹp này nhé.

1. Thời khắc lý tưởng nhìn hoa anh đào

Nếu bạn muốn thực hiện chuyến đi đúng vào mùa hoa anh đào của Hàn Quốc, thường giữa tháng 3 và giữa tháng 4 là một quyết định an toàn để đi du lịch. Cục Quản lý Khí tượng Hàn Quốc đã công bố dự báo hoa anh đào có thông báo chính thức cho năm 2018 sẽ rơi vào khoảng đầu tháng 3. Nhưng du khách làm cho visa vẫn cần thường xuyên kiểm tra thông tin để cập nhật thời kì chính xác nhất nhé.

2. Những điểm tới đẹp nhất để nhìn hoa ở Hàn Quốc

  • Yeouido

Hòn đảo nhỏ Yeouido nằm trên sông Hàn là một trong những điểm phổ biến nhất của Seoul để thưởng thức mùa hoa anh đào. Hàng năm, lễ hội hoa mùa xuân Yeouido hấp dẫn rất nhiều du khách khiến cho visa và người dân địa phương nhờ những tán hoa tuyệt đẹp và bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt. Với hơn 1.600 cây hoa anh đào rải rác khắp đảo, Yeouido thực sự là một thiên đường hoa đào.

Phố Yeouiseo-ro trở thành lối bách bộ cho du khách trong suốt lễ hội, là nơi lý tưởng để đi dạo. Du khách có thể dạo chơi, thưởng thức những món ăn đường phố trên những chiếc xe đẩy ấn tượng trong những bộ phim Hàn Quốc hay tham gia hoạt động vẽ tranh chân dung của các họa sĩ . Đặc biệt, ban đêm , những ánh sáng nhấp nhánh nhảy múa giữa các cánh hoa sẽ hớp mất linh hồn du khách .

  • Hồ Seokchon

Khó mà tìm được một cảnh đẹp đẹp hơn cho một lễ hội hoa anh đào hơn là hồ Seokchon ở Seoul. Tất cả xung quanh hồ, du khách sẽ tìm thấy hàng trăm cây hoa bày trí đầy sắc hồng thanh lịch của những nhánh hoa đào. Sau khi nhìn hoa, du khách có thể đến công viên giải trí Lotte World gần đó để vui chơi shopping.

  • Jinhae Gunhangje

Nếu bạn bị phát cuồng với hoa anh đào thì thủ đô cảng đáng yêu của Jinhae nên là điểm bước tới mà du khách khiến visa không thể bỏ qua. Xen kẽ cách Busan một giờ đi xe buýt, Jinhae là nơi có lễ hội hoa anh đào lớn nhất ở Hàn Quốc. Thủ đô này sẽ là nơi diễn ra lễ hội trong 10 ngày, trong đó có buổi diễu hành quân đội và món ăn thượng cổ dựa trên hoa anh đào.

Mùa hoa anh đào luôn là mua được người Hàn mong nhất trong năm vì tiết trời xuân mát mẻ, hoa nở ngợp trời, picnic và chụp hình vào lúc này là đỉnh nhất. Muốn những shot hình lung linh thì đi sớm chụp hình trước, mệt rồi thì bạn có thể ghé vào ăn uống và ngắm hoa. Cảm giác được ngồi dưới tán cây hoa anh đào, uống ly cafe latte ấm, tán dóc cùng bạn bè bảo đảm cả nhà mình sẽ thấy tim rung rinh vì xúc động hạnh phúc cho mà xem.
Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment