Wednesday, September 5, 2018

Thưởng ngoạn CẢNH QUAN BẦU TRỜI TỪ ĐÀI QUAN SÁT SEOUL SKY CỦA LOTTE WORLD

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

bạn đăng kí dịch vụ làm visa Hàn Quốc dạo bước quanh khu vực phía nam Sông Hàn sẽ dễ dàng nhận ra một toà nhà cao trội lên so với các toà nhà còn lại, đó chính là tòa tháp Lotte World. Trong nhiều năm qua, Công viên giải trí Lotte World đã trở thành đểm đến quen thuộc đối với người dân Hàn Quốc cũng như các du khách làm cho visa quốc tế. Với việc tạo lập Toà tháp Lotte World và Trung tâm thương mại, vùng miền này đã trở thành thiên đàng với tất cả các hoạt động vui chơi giải trí và văn hoá. Toà tháp đã mở cửa vào ngày 03/4/2017 và gồm các cửa cửa hiệu, rạp chiếu phim, văn phòng và khu nghỉ dưỡng cũng như Đài quan sát Seoul Sky cao 555m.

thủ đô Seoul có rất nhiều đài quan sát, nhưng không một đài quan sát nào có thể tạo ra những trải nghiệm đặc biệt như tại Đài quan sát Seoul Sky. Người dân thủ đô có thể đi Sky Shuttle để thưởng thức cảnh quan hoành tráng của thủ đô và cảm nhận cảm giác như dạo bộ trên mây. Để có chuyến hành trình hữu dụng nhất, du khách làm cho visa hãy thực hiện theo những chỉ dẫn của chúng tôi!

Để có chỉ dẫn chi tiết, đầy đủ cho chuyến đi hoàn mỹ thì sử dụng ứng dụng Đài quan sát Seoul Sky là một chọn lựa chính xác. Người dùng có thể dễ dàng đặt vé thông qua ứng dụng cũng như đọc chỉ dẫn, khám phá các chương trình có tại Seoul Sky bằng nhiều ngôn ngư như tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc.

4 tiện ích nổi bật của Seoul Sky

Skywalk ly kỳ ở độ cao 486m, Sky deck và Sky Terrace

Seoul Sky cho phép du khách khiến visa đi thuyền toàn thành thị , thậm chí có thể nhìn được cảnh quan xa như Songdo và thành phố Incheon. Đài quan sát bắt đầu từ tầng 117 nhưng Sky Deck nằm ở tầng 118 mới thực sự hấp dẫn du khách . Sky Deck được Kỷ lục Guiness ghi nhận là “Đài quan sát bằng kính cao nhất thế giới”. Đứng tại Sky Deck, tâm trạng của du khách khiến cho visa sẽ là sự phối hợp giữa phấn khích và sợ hãi do các tấm sàn bằng kính ngay dưới chân mình!

hòa mình trong niềm vui tại cửa hàng của Seoul Sky

Trước khi xuống tháp sau một hành trình lý tưởng, du khách làm cho visa nhớ ghẹ thăm cửa hàng của Seoul Sky nằm ở tầng 121. Cửa hàng quà tặng có tất cả các loại quà tặng nhỏ thể hiện đặc thù của Toà tháp Lotte, bao gồm bưu thiếp, nhật ký và tiểu cảnh. Bất kỳ sản phẩm nào cũng là món quà lưu niệm lý tưởng. Tuy nhiên, mặt hàng ấn tượng nhất là quả cầu tuyết bên trong có Toà tháp Lotte thu nhỏ. Nếu bạn không mua được món nguyên nhiệu nào tại cửa hàng Seoul Sky thì có thể dừng chân tại cửa hàng quà tặng ở tầng hầm số 1. Bạn có thể mua đồ lưu niệm tại đây ngay cả khi du khách làm visa không có vé lên đài quan sát.

Lịch sử và văn hoá Hàn Quốc được giới thiệu thông qua nghệ thuật

Để đi lên thì phải đi xuống; đó là công thức khám phá tại Toà tháp Lotte World bởi vì lối vào Seoul Sky nằm ở tầng hầm số 1. Mặc dù nằm ở dưới lòng đất nhưng lại đem lại cho du khách cảm giác như đang đứng trong khoảng khung cảnh rộng lớn hơn rất nhiều nhờ những màn hình lớn được lắp đặt trên tường và trần nhà. Trong quá trình lên tháp bạn hãy thưởng thức màn giới thiệu về lịch sử, văn hoá Hàn Quốc và các khu dự án tiêu biểu. Du khách vào thang máy - Sky Shuttle để lên tầng 118 chỉ mất 1 phút. Trong quá trình đó màn hình sẽ giới thiệu cảnh đẹp hay quang cảnh Hàn Quốc cùng các lễ hội hoàn hảo.

Seoul lộng lẫy nhìn từ tầng thượng của Seoul Sky

Tầng thượng của Seoul Sky là phòng chờ 123, nơi hoàn mỹ để nghỉ ngơi và thưởng thức 1 ly rượu cùng bữa ăn nhẹ. Cảnh đẹp bên ngoài ngắm từ cửa sổ đã khiến nên một bức tranh tuyệt đẹp toàn cảnh về thành phố Seoul khác biệt với bất kỳ nơi nào khác.

3 cách để thưởng thức Seoul Sky

Vé chụp ảnh tự động

Nếu du khách làm visa lựa chọn mua vé chụp ảnh từ lối vào Seoul Sky, bạn có thể sử dụng khu vực chụp ảnh tự động nằm ở các khu vực khác nhau xung quanh Seoul Sky. Đơn giản chỉ cần quét mã QR vé của bạn để chụp ảnh. Ảnh sẽ được lấy tại các điểm chụp ảnh tự động, xen kẽ ở tầng B1, tầng 117F, 118F và 120. Ảnh có thể in ra trực tiếp nhưng phải trả thêm phí.

Trò chơi chuyển động

Trẻ em đặc biệt ham mê trò chơi chuyển động nằm tại tầng 118! Sử dụng camera đã được cài đặt sẵn, du khách chỉ cần di chuyển cơ thể để điều khiển nhân vật khi họ bay vào bầu trời, tránh bom và những làn khí trên đường đi. Kết thúc trò chơi, hãy mang theo về một video lưu niệm. Video của du khách làm visa có thể được gửi đến địa chỉ email của bạn để gìn giữ .

Món tráng miệng đặc thù chỉ có tại Seoul Sky

Thực đơn đặc biệt của Seoul Sky bao gồm kem đá màu xanh da trời, tượng trưng cho thắng cảnh ngắm từ tháp kết hợp với nước trái cây màu cầu vồng trên cùng. Nguyên nhiệu uống được pha rất nghệ thuật và đựng cốc hình dáng giống với thiết kế logo của Seoul Sky và được làm bằng chất liệu nhựa cứng

Danh lam quang cảnh xuất sắc gần cạnh

thảnh thơi trong thủ đô, Công viên Songpa Naru Park

Công viên Songpa Naru có diện tích rộng 2,5km xung quanh Hồ Seokchonhosu. Những các con phố mòn quanh 2 phần của hồ làm cho việc dạo bộ thêm thú vị cùng với đi thuyền cảnh quan của Đảo thần và Toà tháp của Lotte. Trong khi hồ phía tây, với Đảo thần tiên của Lotte World thật sôi động và óng ánh , thì hồ phía đông lại tĩnh lặng và yên bình là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân hẹn hò.

Công viên đẹp nhất của thành phố Seoul, Công viên Olympic

Công viên Olympic được kiến lập để phục vụ Thế vận hội Seoul 1988. Thậm chí sau 20 năm, các cơ sở thi đấu thể thao quốc tế như sân tenis, bể bơi vẫn tiếp tục được sử dụng cho các cuộc thi đấu thể thao và sự kiện lớn. Công viên cực kỳ rộng, phải mất ít nhất 3h để dạo bước vòng quanh công viên này. Trong số các điểm thăm quan của công viên thì Đồi Một Cây là nơi chụp ảnh đẹp nhất, và chỉ có đúng một cây xanh mọc trên đồng cỏ rộng ngang sườn đồi.

No comments:

Post a Comment