Tuesday, September 4, 2018

Bí kíp “tuyệt kĩ” phá đảo trên quần đảo Nami, Hàn Quốc từ A đến Z

Vivu phim trường "Bản tình ca mùa đông” đơn giản hơn khi bạn sở hữu “tuyệt kĩ” ăn chơi trên đảo Nami để chủ động cho những hoạt động của mình tại đây

Nổi tiếng bởi những cảnh sắc thơ mộng, đầy nên thơ , Nami đã quyến rũ vô số những cặp đôi chọndịch vụ làm visa Hàn Quốc du lịch đến đây, từ tình nhân cho đến tuần trăng mật của vợ chồng mới cưới. Do đó, Nami được mệnh danh là hòn đảo ngập tràn tình yêu.

Với hình bán nguyệt, cách thủ đô Seoul không xa chỉ với 63km về phía nam, ngắm từ xa, Nami hiện trên mặt sông Cheongpyung nên thơ với dáng dấp như một chiếc thuyền lá khổng lồ. Tuy là hòn đảo hoàn toàn nhân tạo, nhưng khí hậu quanh năm tại Nami luôn mát mẻ, đôi khi có chút se lạnh.

Cách đi đảo Nami cực kì dễ dàng, du khách có thể tham khảo các phương tiện phổ biến tại đây như tàu điện ngầm hoặc tàu itx. Cả hai phương tiện trên đều ngừng tại ga Gapyeong. Sau đó, bạn phải tiếp tục di chuyển thêm 15 phút bằng xe buýt hoặc taxi để có thể đến Nami. Với xe buýt thì giá vé khoảng 25.000 đồng cho 1 lượt di chuyển (1.250 won), nếu chọn taxi thì chi phí vào khoảng 90.000 đồng (4.500 won). Vậy còn chơi gì ở Nami? Hãy tham khảo 5 trải nghiệm đặc biệt sau đây.

1. Tới thăm , ngắm nhìn sắc màu đột nhiên nên thơ

mỗi thời khắc trôi qua, Nami lại khoác lên mình những chiếc áo khác nhau. Mùa xuân với sắc đỏ hồng của hoa đào nở rộ, mùa hạ xanh mát với hệ thực vật tươi tốt, mùa thu ngập vàng màu lá chuyển mùa, còn đông sang thì trắng xóa màu tuyết phủ.

2. Check-in pho tượng cặp đôi "Bản tình ca Mùa đông": Bae Yong Joo & Choi Ji Woo.

Sau thành công của bộ phim truyền hình "Bản tình ca Mùa đông", thì phim trường Nami cũng trở thành điểm ấn tượng khách du lịch đến với thiên đường nghỉ dưỡng yên bình đầy thi vị.

3. Trải nghiệm thử thách zipline qua đảo Nami Hàn Quốc.

Đây là khám phá hoàn hảo bậc nhất tại đảo Nami, dành cho những ai yêu thích mạo hiểm. Bằng zipline, du khách có thể qua đảo từ trên không và thu trọn cảnh vật Nami vào trong tầm mắt, đây sẽ là điều khiến bạn không thể nào quên khi đến hòn đảo xinh đẹp này.

4. Đắm mình vào các trò chơi cảm giác mạnh khác

Không chỉ có zipline, tại Nami, du khách làm cho visa còn được tham gia nhiều trò chơi hoàn hảo hơn nữa như nhảy Bungee Jumping, đua hoặc lướt sóng bằng cano… Nếu nhiều người đều ca ngợi Nami nhẹ nhàng, nên thơ , thì du khách làm visa cũng có thể ăn chơi trên đảo Nami theo cách của chính mình.

5. Tham gia một số khám phá độc đáo tại Nami

Cũng như nhiều điểm du lịch khác, Nami cũng sở hữu cho mình nhiều di tích, kiến trúc độc đáo mà du khách khiến cho visa có thể thăm quan, Tìm hiểu như là khu nghỉ dưỡng Jeonggwanru nổi tiếng. Bên cạnh đó, du khách làm cho visa cũng nên thử một lần làm món Kimchi truyền thống của xứ sở Hàn Quốc tại Kimchi House hoặc tao nhã, nhẹ hơn khi thưởng trà tại những cửa hàng thảo mộc,….

hoàn thành chương trình ăn chơi trên đảo Nami, bạn sẽ có được những cảm nhận không thể lẫn vào đâu được. Nami không chỉ hữu tình đối với các cặp tình nhân mà còn cá tính, mạnh mẽ đối với giới trẻ và đa dạng khám phá cho hầu khắp các đối tượng bạn . Hãy một lần đến và khám phá Nami theo cách của riêng mình nhé !

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment