Wednesday, September 5, 2018

DU LỊCH NAMHAE - PHONG CẢNH HÙNG VĨ NHẤT hàn quốc

Nơi này đã chính thức được gọi là Đảo Namhaedo, thuộc tỉnh Gyeongsangnam, là hòn đảo to thứ năm ở Hàn Quốc. Hải phận Namhae được bao quành bởi 76 hòn đảo lớn nhỏ, với một mật độ đảo to và cảnh đẹp do ngẫu nhiên tặng thưởng này đã mang đến cho nơi đây cái tên Dadohae, với tức thị "biển đảo" trong tiếng Hàn. Tất cả nơi đây là Vườn quốc gia Hallyeohaesang và đáng tự hào về 1 môi trường đột nhiên hàng đầu cộng mang cảnh quan hoàn hảo . Những cánh đồng lúa Daraengi mênh mông xanh tươi của Làng Gacheon, do người Namhae vun đắp nên; từ Núi Namhae Geumsan có thể nhìn được toàn cảnh Vườn mảnh đất Hallyeohaesan; và Jukbangryeom ở Eo biển Jijok của Namhae, đây là nơi đánh bắt cá truyền thống đáng kiêu hãnh của Hàn Quốc; hầu hết đều được công nhận là những cảnh đẹp vô tiền khoáng hậu. 1 Điểm đến thú vị khác ở đây là Rừng Chắn Gió Mulgeon, được xác nhận là 1 lá chắn đột nhiên vừa mang nhiệm vụ chắn gió vừa là nơi lôi kéo những loài cá đến sinh sống. Hãy đăng kí nhà cung cấp khiếnvisa hàn quốc tới có Namhae để cộng chiêm ngưỡng vùng biển tuyệt đẹp và những cảnh quan độc đáo của Hàn Quốc nhé!

Ngôi đền giữa trùng mây - Đền Geumsan Boriam

sở hữu tên gọi với ý nghĩa đẹp như tơ lụa, Núi Geumsan là một ngọn núi to, đại diện cho Namhae và là 1 phần của Vườn vùng đất Hallyeohaesang. Nằm ngay ở cửa ngõ chính của Núi Geumsan là Đền Boriam. Truyền thuyết kể lại rằng bất cứ du khách nào tới thăm ngôi đền này đều được ban cho ít nhất một điều ước. Tượng Haesu Gwaneum của ngôi Đền nhìn trong khoảng khu vực Namhae là 1 trong ba bức tượng Haesu Gwaneum to ở Hàn Quốc. Du khách sở hữu thể lái xe đi thẳng trong khoảng bãi đậu xe lên, hoặc đi xe buýt đoạn đường ngắn chở khách đến tận cửa ngõ đền. Đứng ở đền, du khách với thể nhìn thẳng ra Bãi biển cát bạc Sangju ở dưới, hòa quyện có các ngọn núi và các vách đá bao quanh co . Khung cảnh của Vườn quốc gia Hallyeohaesang nhìn trong khoảng đền Boriam được xác nhận là cảnh cuốn hút nhất khu vực Namhae.

những ngọn đồi nhân tạo tựa như sóng biển - Làng Gacheon Daraengi

xã Nam-myeon thuộc thị xã Namhae sở hữu địa hình chính yếu là hệ vách đá nhô ven biển, do đó khu vực này thường phải hứng chịu sóng biển động và đất đai không được mỡ màu . Phía sau ngôi Làng Gacheon Daraengi là ngọn Núi Seolheulsan (cao 480m so mang mực nước biển), phía trước mặt là 1 khối vách đá dốc đứng. Ngôi làng này nổi tiếng sở hữu những thửa ruộng bậc thang - được xác nhận là địa hình độc đáo ở Hàn Quốc. Các thửa ruộng bậc thang này do con người tạo ra trên các khuông núi để canh tác lúa. Tùy thuộc vào độ dốc mà các tầng ruộng bậc thang được tạo thành. Ngay phía ngoài ngôi làng, trục đường chia làm cho hai hướng, một hướng men theo bờ biển và tuyến đường mòn Gacheon Jiget-gil dẫn đến khu ruộng bậc thang. Ví như đi xuống dọc bờ biển, du khách sẽ được đi bộ trên cầu treo nối với một nền đá; đứng trong khoảng trên cầu, du khách sẽ thưởng ngoạn những con sóng đang dào dạt xô vào các vách đá bên dưới thật thú vị .

tận hưởng các hoạt động dưới nước tại Bãi biển cát bạc Sangju và Làng Dumo

sở hữu nước biển xanh trong veo một màu bên các bãi bồi bằng phẳng, biển Namhae là một địa điểm xuất sắc cho phổ thông hoạt động khác nhau như bơi lội và những môn thể thao dưới nước. Nổi danh nhất phải nhắc tới ở Namhae là Bãi biển cát bạc phố Sangju. Sở dĩ nó được đặt cho dòng tên như vậy là vì vẻ đẹp của các bãi cát trên bờ biển nơi đây luôn được giám định rất cao. Hàng cây thông dài 2km bao nói quanh bãi biển uốn lượn thành 1 hình bán nguyệt có vẻ đẹp xuất sắc. Nằm ở phía trước bãi biển hình quạt mang những ngọn núi bao loanh quanh ko xa là đảo Mokseom, quanh bãi biển, vùng nước nông mang nững con sóng vỗ nhẹ nhàng là địa điểm rất lý tưởng cho hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước. Nằm trong xã Sangju, Làng Dumo nức tiếng có những môn thể thao giải trí như vượt thác bè, đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak hay là những hoạt động doanh nghiệp trên bãi đất lầy như trải nghiệm bắt ngao nhỏ. Hơn nữa, lúc xuân tới, Làng Dumo tràn ngập trong sắc hoa cải vàng oắt con , thu sang nhịn nhường chỗ hoa kiều mạch khoe sắc, cảnh quan nơi đây cứ thế sống động lòng vòng năm.

Rừng Chắn Gió Mulgeon - Vách rừng xanh mướt bên bờ biển

Nhìn xuống phí dưới Làng Đức, du khách sẽ nhận ra Rừng Chắn Gió Mulgeon trải dài dọc bờ biển. Phổ thông khu rừng ở Hàn Quốc đã được trồng để đáp ứng các mục đích riêng biệt và rõ ràng trong khoảng phổ thông năm trước, và Rừng Chắn gió Mulgeon là 1 trong số Đó . Rừng Chắn gió Mulgeon được hình thành bí quyết đây 300 năm trước để bảo kê ngôi làng khỏi sự tàn phá của các cơn gió biển dữ dội cũng như là các nơi đã hấp dẫn loài cá xanh sống động của khu rừng.

Chuyến đi tới nước Đức thu nhỏ, Làng Đức ở Hàn Quốc

Làng Đức được tạo dựng để phục vụ những người Đức sống ở Hàn. Trong làng với phổ biến ngôi nhà đẹp với lớp sơn ngoài trắng và mái ngói màu da cam. Rất nhiều những ngôi nhà đều mang tên gọi tiếng Đức như Heidelberg hoặc Frankfurt. Khi đặt chân đến ngôi làng, du khách mang thể thuận tiện trông thấy Cảng Mulgeonhang và Rừng Chắn gió Mulgeon hơn. Với màu sắc phong phú, ngôi làng như 1 bức tranh đẹp kết hợp có biển xanh. Du khách với thể mắt thấy tai nghe, cũng như trực tiếp trải nghiệm văn hoá Đức bằng bí quyết tham quan Phòng Triển lãm Đức Namhae, đa dạng Nhà hàng Đức, và trọng tâm Trải nghiệm Văn hoá Đức, ở đây sở hữu sảnh quảng bá và cửa hàng quà tặng về mảnh đất Đức. Du khách cũng có thể mua thấy các khu vườn với phổ thông cái hoa ranh con màu sắc tại House N Garden sắp trung tâm trải nghiệm.

Đánh bắt cá mang dấu ấn nguyên thủy - Jukbangryeom

Jukbangryeom là một phương pháp đánh bắt cá nguyên thủy lâu đời ở Hàn Quốc và một phương pháp đánh bắt cá độc đáo chỉ có thể thấy ở Namhae. Tên gọi gợi đề cập đến công cụ bắt cá với sử dụng thân cây tre ghép có nhau thành hình vòng cung rồi đặt xuống dưới nước. Đứng trong khoảng cầu Changseongyo, du khách đã sở hữu thể nhận ra những loại “bẫy” hình chữ V này. Cá được đánh bắt ở đây chính yếu là cá cơm, nhưng cũng mang cá hố, cá mập, cá chim và tôm. Đặc thù , jukbang myeolchi - một dòng cá cơm được đánh bắt ở Jukbangryeom, với giá đắt nhất và được bán phổ quát trên cả nước. Mang toàn bộ nhà hàng trong Namhae dùng cho những món ăn khiến cho từ cá cơm như myeolchi-ssambap (cá cơm, cơm, các món ăn kèm và rau diếp) và myeolchi-hoe (cá tươi sống). Hãy thưởng thức ẩm thực độc đáo của địa phương trong khi ngắm cảnh hoàng hôn trên Bãi biển Jijok để thời kì ở đây trở nên ý nghĩa hơn nhé!

Để biết thêm thông báo và được trả lời về các vấn đề can hệ đến nhà sản xuất xin visa đi úc, làm cho visa nhật Bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua săng mail cskh@visatutuc.vn để được trả lời và trả lời miễn phí.

No comments:

Post a Comment