Wednesday, September 5, 2018

Hưởng thụ Chuyến du lịch SINH THÁI TẠI RỪNG TRE DAMYANG, JUKNOKWON

Các chuyến đi, kỳ nghỉ đông nghẹt người luôn là vấn đề rắc rối khi đi du lịch bất cứ nơi đâu. Damyang là một nơi nghỉ dưỡng giúp du khách khiến cho visa thoát khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố và hòa mình trong thiên nhiên tươi mát. So với các thủ đô khác của Hàn Quốc, Damyang không phải là điểm du lịch nổi tiếng vào mùa hè nhưng lại có một số điểm thăm quan du lịch đột nhiên hấp dẫn , giúp chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa. Hãy lựa chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc thăm Damyang vào mùa hè này để thưởng thức một kỳ nghỉ sinh thái trong bóng mát của rừng tre bạt ngàn.

thăm quan các con đường dạo bước trong rừng tre Juknokwon

Màu lá xanh kiêu sa của tre kéo dài đến tận mùa đông. Lá tre rơi rải rác trên đất rừng cùng với những mầm tre mới nhú tạo cơ hội cho du khách làm visa tận mắt chứng kiến cảnh rừng núi hoang sơ. Đi bộ trong rừng tre là cơ hội tốt giúp du khách khiến visa thanh thoát, tận hưởng tự nhiên sẽ rất có lợi cho sức khoẻ. Trong số 8 đoạn đường trong rừng, các con đường: Tình yêu, Hoài niệm, Triết gia là 03 tuyến phố nổi tiếng nhất. Đi dọc theo những đoạn tuyến đường mòn này, du khách không chỉ được ngắm thấy rừng tre mà còn nhìn thấy các cặp đôi dạo bước tay trong tay và mọi người đang tịnh tâm. Dọc theo các tuyến đường mòn du khách khiến cho visa sẽ đến các gian hàng, thác nước và cầu thang đá.

Juknokwon - rừng tre giàu Oxy

bạn có thể cảm nhận được sự cuốn hút của rừng tre Juknokwon ngay từ khi bước chân tới khu rừng tươi tốt này. Những làn gió mát giúp cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn và tĩnh tâm. Rừng tre Juknokwon luôn có lượng oxy cao và nhiệt độ luôn mát hơn so với khu vực bên ngoài 4-7%C nhờ có gió mát và bóng mát. Hít thở sâu khi đứng trong rừng, du khách làm cho visa sẽ có thể dễ dàng cảm nhận được môi trường mát mẻ và tươi mới này.

Juknokwon được nối với các đoạn tuyến phố có tổng chiều dài là 2,4 km đủ để bạn có thể đi sâu vào rừng. Từ điểm khởi đầu của đài quan sát, đường mòn được chia khiến 8 tuyến phố với chủ đề khác nhau từ đoạn con đường Tình yêu đến đoạn tuyến đường Hoài niệm. Du khách làm visa lép thăm rừng cũng có thể tìm thấy những pho tượng gấu trúc khắp rừng cùng với những hoạt động và thông tin bổ ích. Nếu không thể đi hết các trục đường vì nhiều quá, du khách làm visa có thể chọn lọc một trong những đoạn các con phố phù hợp sở ham và sức khoẻ của mình.

Đền Bonghwangnu & Làng Văn hoá Siga

du khách khiến visa có thể thưởng thức sự hài hoà của kiến trúc các ngôi nhà truyền thống Hanok bao quang bởi các luỹ tre. Theo lối đi từ cổng vào, bạn sẽ đến Đền Bonghwangnu như một đài quan sát. Từ vị trí thuận lợi này, du khách khiến visa có thể ngắm thấy Suối Damyangcheon ngày dưới Lối mòn Thủy sam ở khoảng cách gần. Bạn hãy dành ít phút thư giãn bên tách trà trong khi thưởng ngoạn quan cảnh từ đài quan sát Cafe xen kẽ ở tầng một.

Juknokwon cũng có các toà nhà truyền thống Hanok được xây dựng ở Làng Văn hoá Siga. Ngôi làng có nhiều căn nhà cổ kính Hanok cỡ nhỏ được thiết kế trong một khung cảnh rất đẹp làm nổi bật kiến trúc truyền thống. Một số ngôi nhà truyền thống Hanok có tổ chức các buổi hoà nhạc truyền thống và phục vụ trà uống trải nghiệm. Đa số du khách làm cho visa đều nghỉ ngơi tại Chuwoldang - quán cà phê cổ điển phục vụ các loại trà truyền thống và các loại bánh nướng hữu cơ, trước khi bạn rời khỏi rừng tre.

Các địa điểm thăm quan

Hương vị của Damyang! Món Tteokgalbi và daetong bap

Ở Damyang, nếu du khách cảm thấy đói và muốn thưởng thức môt số đặc sản địa phương, du khách làm visa không phải tìm kiếm nơi nào khác ngoài House by the Museum. Được đặt tên theo vị trí xen kẽ bên kia đường từ Bảo tàng Tre Hàn Quốc, Nhà hàng phục vụ món tteokgalbi, một món ăn phổ biến ở địa phương cùng với một mâm đầy đủ các món ăn phụ. Tteokgalbi, món thịt sườn nướng, có tên gọi gần giống với món tteok hay bánh gạo. Daetong bap hay gạo tre là một đặc sản khác của Damyang và rất hợp khi ăn cùng với món tteokgalbi. Cơm tre được chế biến bằng gạo hấp (có ghi ngày tháng), đậu, kê và các loại ngũ cốc khác trộn vào với nhau trong một ống tre sau đó được đem ra phục vu bạn . Hương vị của món ăn lành mạnh này được tạo ra từ thân tre giữ ấm.

đoạn con đường cây Thủy sam

đoạn tuyến phố cây Thủy sam lộng lẫy là một điểm thăm quan phổ biến khách của Damyang. Xen kẽ cách Juknokwon chỉ 5 phút đi xe máy. Toàn bộ 8,5 km của đoạn trục đường cây Thủy sam, 2 bên đường đều được trồng cây Thủy sam được nằm bằng các cây cao chiêng có độ cao 10-20m. Vào mùa hè, những chiếc lá dài, mỏng manh có màu xanh lá cây đậm. Tuy nhiên, do thời tiết mát mẻ, lá cây chuyển màu nâu sậm uốn cong và cuộn tròn trong gió mùa thu. Con đường này đã được đưa vào danh sách 100 trục đường Đẹp nhất Hàn Quốc và thường xuyên đón nhiều du khách làm cho visa hằng năm.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment