Wednesday, September 5, 2018

Tham quan điểm tới VUI CHƠI TẠI BUAM-DONG

chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc để có cơ hội tham quan những khu vui chơi ở đây.Được nghe đến một Hàn Quốc có sự pha trộn giữa văn hóa hiện đại và cổ xưa, Buam-dong luôn gìn giữ được sự cuốn hút trong mắt du khách. Có nhiều nhà hàng nổi tiếng và các cửa hàng ấn tượng trải dọc theo những con đường xoắn ốc. Hãy bước đến ra khỏi thành phố và đến Buam-dong để tìm hiểu những điều mới mẻ xung quanh đây!

Bản nguyên nhiệu các địa điểm tham quan Buam-dong!

Sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ đại và hiện đại trong Bảo tàng Seoul & Seokpajeong

Seokpajeong là khu biệt thự hoàng gia của Heungseon Daewongun (cha của Hoàng đế Gojong). Khu biệt thự xen kẽ ngay trong khuôn viên Bảo tàng Seoul. Khu bảo tàng vẫn gìn giữ được nét đẹp cổ kính của nó khi thể hiện sự hấp dẫn của nghệ thuật hiện đại. Có rất nhiều triển lãm đã được tổ chức trong khu vực trước biệt thự Seokpajeong.

bước đến ra khỏi tầng thứ ba của khu bảo tàng bạn sẽ đến với khu biệt thự Seokpajeong. Biệt thự được bao quanh bởi một dãy cây thông, tạo ra một không gian rất đẹp và tách biệt. Nằm ở chân núi Inwangsan, khu biệt thự có tầm nhìn thẳng ra Núi Bugaksan và rừng thông đỏ của Nhật Bản. Seokpajeong là một nơi thú vị cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên phía trong thành phố bận rộn.

SCOFF, Thiên đường của những chiếc bánh hảo hạng

Cửa hàng SCOFF chuyên bán những chiếc bánh kem nướng ngọt ngào, là sự lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ của những chiếc bánh ngọt. Mặc dù mới chỉ là một cửa hàng nhỏ, nhưng thương hiệu bánh ở scoff đã được ra mắt trên các chương trình lớn về đồ ăn, điều này làm cho nó ngày càng được biết đến rộng rãi hơn.
Mỗi chiếc bánh nướng thơm ngon đều được nướng kèm miếng thịt mềm, vừa vặn cho một miếng cắn, thật tuyệt vời khi thường thức cùng một tách cà phê. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm một cái gì đó độc đáo hơn, bánh kem có lẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho bạn vì nó mang lại hương vị phong phú và đậm đà.

Chopsticks House phòng trưng bày đũa đất nước đầu tiên

Chopsticks House là phòng trưng bày đũa quốc gia đầu tiên tại Hàn Quốc, những chiếc đũa được làm thủ công điêu luyện bởi những nghệ nhân tài năng. Nền được sơn bằng mực tối màu mang lại tâm trí một ngày sương mù, những chiếc đũa được trưng bày trên những tấm lót trắng tinh đặt trên bàn với những chiếc chân siêu mảnh vô cùng tinh tế.

Chopsticks House ấn tượng với những đôi đũa được làm từ nhiều loại vật liệu với nhiều phong cách đa dạng, bao gồm gỗ chọn lọc, vỏ sò và sơn mài thiên nhiên. Các thiết kế bắt mắt là sự chọn đầy tinh tế, hoàn mỹ cho một món quà đại diện của Hàn Quốc.

Thưởng thức cà phê thượng hạng tại Câu lạc bộ Espresso

Câu lạc bộ Espresso hấp dẫn sự chú ý của du khách bởi nội thất bằng gỗ xinh xắn, trông giống như một cabin ấm cúng tọa lạc trên núi. Quán cà phê này không chỉ phổ biến đối với các bạn mà còn được Tổng thống Moon Jae-in tìm đến để thưởng thức. Một số nguyên nhiệu uống đã tạo nên thương hiệu cho quán cà phê như Moon blend và Moon latte.

Để giữ gìn hương vị đặc trưng và hương thơm của mỗi tách cà phê, mỗi hương hiệu cà phê sẽ được pha chế bằng một loại máy riêng biệt. Tại quán cũng bán một số sản phẩm như cà phê nhân, cà phê xay và cà phê chế biễn sẵn.

thử món gà chiên và giá đỗ tại Sai Chicken

Sai Chicken là nhà hàng gà chiên, tên gọi “Sai” được đặt theo vị trí của nó ở trong một ngõ nhỏ giữa các tòa nhà ('sai' trong tiếng Hàn Quốc). Thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội đến thưởng thức tại nhà hàng này, Sai Chicken nổi tiếng qua lời truyền miệng của các thực khách đi trước. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức hương vị độc đáo của gà chiên và món giá đỗ độc đáo.

Món gà vẫn giữ gìn hương vị thơm ngon của nó, nhưng thật ấn tượng khi thưởng thức cùng với món giá đỗ độc đáo. Món khoai tây chiên mặn của Pháp là món ăn kèm vô cùng hoàn hảo cho bữa ăn của du khách làm visa. Đĩa gà chiên đầy đặn, và món giá đỗ không giới hạn, chắc chắn sẽ cho du khách một bữa tối no nê!

Jaha Sonmandu

Jaha Sonmandu (bánh bao) được ghi tên trong danh sách Michelin Guide 2018 – là món tráng miệng xuất sắc. Không sử dụng nhiều gia vị nên mandu vẫn gìn giữ được hương vị nguyên bản, khi ăn kèm với nước sốt cà chua truyền thống Hàn Quốc tạo nên hương vị đặc trưng hoàn toàn mới!

Mỗi bát mandu guk (xúp bánh bao) là một biểu tượng cho sự nỗ lực của các đầu bếp tại nhà hàng. Vỏ ngoài mandu dẻo và hương thơm quyến rũ lúc đang hấp. Nhà hàng đã được tân trang lại từ một căn nhà nhỏ, hãy tận hưởng sự thoải mái khi thưởng thức cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc quang cảnh Núi Bugaksan ngoài cửa sổ.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment