Wednesday, September 5, 2018

Tham quan HÀ NỘI JEJU – THẲM THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU KHÔNG KHÓ NHƯ du khách NGHĨ

Jeju là hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là thiên đường tình yêu và du lịch của vùng đất Hàn Quốc. Hãy đăng kí dịch vụ làm visa Hàn Quốc để có cơ hội thăm quan hòn đảo này nhé.

Cách di chuyển khi du lịch Hà Nội Jeju

  • Di chuyển Hà Nội đến Jeju

Hiện nay, du khách khiến cho visa Việt Nam đã có cơ hội bay đến Jeju nhanh nhất thông qua đường bay Hà Nội – Jeju của nhiều hãng hàng ko như Vietnam Airlines, Cathay Pacific, China Southern Airlines với mức giá 600$-800$ vé khứ hồi (quá cảnh tại một nước thứ 3). Du khách làm visa có thể đặt vé sớm để tiết kiệm chi phí.

Hiện nay rất nhiều người để ý đến thông tin miễn visa tại Jeju, tuy nhiên ở Việt Nam chưa có đường bay thẳng Hà Nội - Jeju. Do đó để tới Jeju du khách khiến cho visa bắt buộc du khách khiến visa phải có visa Hàn Quốc hoặc visa ở vùng đất du khách khiến visa quá cảnh sang Jeju.

  • cách di chuyển trên đảo Jeju

Là một hòn đảo du lịch nổi tiếng nên Jeju không thiếu các phương tiện di chuyển cho bạn . Đầu tiên là taxi, bạn có thể bắt taxi ở sân bay hoặc tại các khách sạn lớn trên đảo cũng có nhiều hãng taxi trải nghiệm. Nếu du khách làm cho visa có bằng lái xe quốc tế, hãy thuê một chiếc xe riêng để chủ động trong việc di chuyển và tiết kiệm tối đa ngân sách du lịch.

Còn nếu muốn tiết kiệm và có nhiều trải nghiệm hơn nữa, hãy chọn xe bus Jeju nhé. Đường trên đảo có làn đường riêng dành cho xe bus nên xe chạy khá nhanh, không có hiện tượng tắc đường. Du khách hoàn toàn có thể đến những điểm bước đến mong muốn mà chỉ bất vài nghìn won cho một lượt đi.

khí hậu trên đảo Jeju

Hòn đảo Jeju không quá màu mè rỡ mà tồn tại bởi những gì chân thật và giản dị nhất từ mẹ trùng hợp.

khí hậu trên đảo Jeju được chia thành hai mùa chính, theo đúng khí hậu biển đảo: mùa hè từ tháng 6 tới tháng 9 với nền nhiệt khoảng 20-28 độ cực kỳ mát mẻ, trong lành, biển lúc nào cũng xanh ngắt. Mùa đông Jeju từ tháng 12 tới tháng 3, thời tiết chỉ tương đối lạnh khoảng 3-10 độ. Mùa đông Jeju rất thơ mộng, biển yên ả , sóng nhẹ nhàng và ko gian cực kỳ thanh vắng.

Với khí hậu hai mùa chính hạ và đông, Jeju lúc nào cũng mang trong mình một cảnh đẹp tươi mới, xinh đẹp và rất trong lành. Du khách làm cho visa sắp xếp đi du lịch Jeju bất cứ thời gian nào cũng được cho là hợp lý. Tuy nhiên, nếu đến thiên đường này vào mùa hè, du khách làm cho visa sẽ có cơ hội đắm mình vào những vườn cây ăn quả và hoa lá xanh rờn, khám phá biển mùa hè với vẻ đẹp không nơi nào có được.

Thiên đường Jeju xinh đẹp mang đến cho chúng ta quá nhiều điều đặc biệt để khám phá . Khi đến nơi này, ngoài những vật dụng cần thiết, du khách làm cho visa lưu ý luôn mang theo áo ấm để không bị lạnh khi đi dạo biển đêm.

Các điểm đến thăm quan trên đảo thiên đường

Jeju xinh đẹp được mẹ khi không làm cho nên từ rất nhiều trận núi lửa, bởi vậy khung cảnh nơi đây ấn tượng là đá và biển. Không có nhiều cây cối xanh tươi, cũng không có cánh đồng hoa thơ mộng, bạn tới Jeju sẽ bắt gặp rất nhiều vườn cây ăn quả, biển đảo diễm kiều và những đoạn con đường dẫn ra biển đi qua một vài ngôi nhà đơn sơ đầy màu sắc.

Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng khiến cho nên vẻ đẹp rất riêng của Jeju, nhất định du khách phải thăm quan nhé.

  • Ngọn núi Hallasan – ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động: Hallasan là ngọn núi cao nhất của Hàn Quốc, nơi đây là khu dự trữ sinh quyển với rất nhiều các sinh vật quý hiếm đang sinh sống. Dưới chân núi còn có hồ nước, cây cối xanh tươi tạo nên quang cảnh yên bình với cảnh đẹp mê đắm lòng người.

  • Tại Jeju có rất nhiều bãi biển đẹp như Hamdoek, Jungmun, Shinyang, ... Những bờ biển cực lãng mạn vào mùa đông và rất sôi động khi hè đến. Nếu tới Jeju, du khách khiến visa nhất định phải nhìn sương sớm và hoàng hôn trên các bờ biển này để cảm nhận rõ nét nhất cảnh đẹp yên bình của hòn đảo tình yêu.

  • Làng dân tộc Seongeup: nơi giữ giàng rất nhiều cổ xưa văn hóa tốt đẹp của bộ tộc Cheongeui trên đảo. Bạn sẽ được học tiếng bản địa nơi đây, thăm quan những điều đặc biệt trong lối sống, văn hóa, phong tục tập quán của người Cheongeui.

  • Ngoài ra, điều đặc biệt làm nên một Jeju thu hút đó chính là sự xuất hiện của rất nhiều nữ thợ lặn, những người phụ nữ rắn rỏi, mạnh mẽ sinh sống trên đảo. Dành thời gian đi dạo trên đảo, bạn cũng sẽ bắt gặp nhiều ông đá, các bức tượng được người dân dựng nên để xua đuổi ma quỷ.

    Đặc sản của Jeju chính là quýt và linh chi, du khách khiến cho visa có thể mua về làm quà với mức giá phù hợp khoảng 35.000won cho một lọ linh chi và quýt mua tại vườn theo giá thỏa thuận với người dân.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment