Tuesday, September 4, 2018

TẬN HƯỞNG càm giác mát rượi GIỮA MÙA HÈ TẠI CÔNG VIÊN NƯỚC NỔI TIẾNG Hàn Quốc

Một trong những điều đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của mọi người mỗi dịp hè đến là những trải nghiệm vui chơi giải trí với nước, có thể là một con suối, một hồ nước, hay bờ biển rộng. Tuy nhiên, việc tận hưởng một mùa hè sôi đông dưới nước trong vùng miền đô thị là điều thật không hề dễ dàng. Chọn lựa dịch vụ làm visa Hàn Quốc du khách khiến cho visa đừng bỏ lỡ cơ hội ghẹ thăm và vui chơi tại công viên nước ở đây nhé.

Các công viên nước ở Seoul và các thủ đô lớn

Caribbean Bay

Caribbean Bay - công viên nước xen kẽ ngay tại thủ đô Yongin, ngoại thành Seoul, đây là công viên nước đầu tiên và là công viên nước lớn nhất cả nước. Caribbean Bay có sức chứa lên đến 20.000 người, và năm khu vực theo các chủ đề bao gồm các hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, spa, cầu trượt nước, đường trượt nước và nhiều hạng mục giải trí khác.
địa điểm tham quan quyến rũ khách du lịch tại công viên nước chính là hồ bơi tạo sóng đầy thú vị , với những con sóng có chiều cao tới 2,4 m, lực nước phun mạnh và đường trượt nước dài 355m, mang đến cảm giác mà chắc chắn du khách làm visa sẽ không thể tận hưởng ở bất cứ nơi nào khác. Nếu muốn khám phá cảm giác mạnh hơn, bạn có thể tham gia khám phá tại Aqua Loop và tận hưởng cảm giác trượt quãng đường dài 90km và rơi xuống ở cuối đường ống với độ cao 18 mét nhé!
Công viên Nước Onemount ở Ilsan của Gyeonggi-do là một cấu trúc gồm bốn tầng trượt và bảy tầng thượng cho phép bạn nhìn xuống các đường trượt và địa điểm tham quan khác nhau trong công viên cũng như Công viên Hồ Ilsan gần đó. Các địa điểm tham quan dành cho trẻ em ở tầng bốn, và đường trượt cho người lớn ở trên tầng bảy.
Một trong những cầu trượt nổi tiếng nhất ở đây là Sky Boomerango, cầu trượt bắt đầu từ trên đỉnh một tòa tháp cao 50m. Những người tham gia sẽ trượt qua một đường ống đủ rộng dành cho hai người trước khi được văng mình vào không trung và rơi xuống một hồ nước ở cuối cầu trượt. Đường trượt Cola cũng là một gợi ý hay cho những du khách thích cảm giác mạnh, những hoạt động ở đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên về cảm giác rơi tự do trên đường trượt cao 10m gần như thẳng đứng.
Công viên nước Sealala
xen kẽ ở Mullae-dong, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Công viên Nước Sealala là một điểm vui chơi dưới nước tuyệt vời mà giới trẻ có thể tận hưởng bất cứ thời kì nào trong năm. Mặc dù không lớn bằng các công viên nước khác ở Hàn Quốc, nhưng nơi đây được xây dựng theo phong cách Hy Lạp vô cùng kỳ bí và có thể dễ dàng đi đến đây bằng tàu điện ngầm.
Công viên nước này nổi tiếng với dòng sông dài 140m, hồ bơi trên biển, nơi du khách khiến visa có thể dễ chịu té nước ở xung quanh để đùa nghịch, đường trượt nước tốc độ cao 20m và đường trượt dài 32m. Đây cũng là một địa điểm hoàn mỹ cho gia đình có trẻ em đi cùng, Aqua Kidsland với đường trượt nước dành cho trẻ em, đài phun nước hình piano, và nhiều địa điểm khác nữa.
Qua các giai đoạn lịch sử thời các vị vua của triều đại Joseon, suối nước nóng ở Icheon nổi tiếng với chất lượng nước tuyệt vời. Nằm trong thủ đô, Termeden được biết tới là khu phức hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng với nguồn nước chất lượng cao và các tiện nghi sang trọng. Mặc dù Công viên có nhiều hồ bơi, spa và đường trượt nước, nhưng điểm thăm quan nổi tiếng nhất tại Termeden là hồ bơi. Một gợi ý xuất sắc cho du khách khi đến khám phá các hồ bơi suối nước nóng theo chủ đề là hãy thử ngâm mình với các thành phần tự dưng như nhân sâm, gạo và mật ong trong spa để cảm nhận lợi ích của thảo mộc đem lại cho sức khỏe.
Woongjin Playdoci, một công viên thep chủ đề trong nhà vô cùng độc đáo, nằm ở thủ đô đô thị Bucheon, Gyeonggi-do. Ngoài các hồ bơi thông thường, Woongjin Playdoci Waterdoci, vùng miền trung tâm của công viên, bao gồm Khu dành cho Trẻ em với các đường trượt nước đa dạng. Khu Spa có các hồ bơi với nhiều chọn lựa mát xa bằng tia nước giúp giảm mệt mỏi và mang lại lợi ích cho làn da. Người lớn và trẻ em cũng có cơ hội tận hưởng niềm vui tại các hồ bơi tổ chức sự kiện theo mùa và Công viên Sunny ngoài trời vào mùa hè.
Tận hưởng chuyến hành trình xuyên đêm tại viên nước khu vực

tòa lâu đài Resom Spa (Chunchunhyang)

tòa lâu đài Resom Spa (Chunchunhyang) là một trong những công viên giải trí suối nước nóng thú vị nhất Hàn Quốc, nhờ vào sự phổ biến rộng rãi của nước giàu Germanium có tác dụng trị liệu được duy trì ở 49°C. Tọa lạc tại Yesan-gun, Chungcheongnam-do, trung tâm suối nước nóng của lâu đài Resom Spa Chunchunhyang mở cửa quanh năm.
du khách làm cho visa muốn hoạt động cảm giác mạnh? Hãy thử thách bản thân với đường trượt nước có một không hai của công viên nước: Ngòi nổ Bậc thầy (Master Blaster) và Đường trượt Tốc độ, một đường trượt ly kỳ hấp dẫn với tốc độ trượt chỉ trong bốn giây. Nếu muốn tận hưởng cảm giác nhẹ hơn, du khách khiến visa hãy kiểm tra thời tiết ngoài trời để tận hưởng hơn 20 suối nước nóng tại công viên nước và các hồ bơi tại đây nhé.
Seorak Waterpia là địa điểm nổi tiếng nhất trên Bờ Đông. Với cảnh quan rất đẹp của Núi Seoraksan như một khung nền ngẫu nhiên , điểm tới này mang đến các hạng mục giải trí dưới nước mới nhất và spa suối nước nóng.
Nếu du khách khiến visa đang tìm kiếm niềm vui và cảm giác mạnh, hãy thử hoạt động các đường trượt nước và hồ bơi sóng nhé. Các đường trượt nổi tiếng trong công viên giải trí này bao gồm World Alley, đường trượt nước dài 260m với độc dốc lớn và vòng cua 360 độ, Sông Torrent và Bè của Gia đình (Family Raft).
Thế giới Đại dương Park Vivaldi nằm giữa những khu rừng cổ xinh đẹp của Hongcheon ở Gangwon-do. Công viên nước được xuyên suốt với chủ đề Ai Cập, và là nơi có các bản sao của tượng Nhân sư, kim tự tháp, đài tưởng niệm và những chi tiết trang hoàng nhỏ khác. Công viên được chia khiến Khu Trong nhà, Khu Hồ bơi Sóng, Khu Cực hạn, Khu Năng động, và Khu Siêu Đường trượt với các hạng mục vui chơi giải trí riêng. Khu Trong nhà có nhiều hồ bơi và đường trượt khác nhau, phòng xông hơi và trung tâm trị liệu. Trong Khu Cực hạn, du khách khiến cho visa có thể trải nghiệm cảm giác xuất sắc với những con sóng cao tới 2,4m.
Khai trương vào tháng 5 năm 2014, Công viên nước Gimhae Lotte ở Gyeongsangnam-do có các hồ bơi và đường trượt nước theo chủ đề Polynesia được thiết kế theo phong cách riêng. Công viên nước tự hào là điểm tới sở hữu một số hồ bơi lớn nhất của Hàn Quốc, bao gồm hồ bơi sóng ngoài trời dài 135m, hồ bơi trong nhà dài 35m và Đường trượt Tornado dài 118m, cùng các điểm thăm quan khác.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment