Tuesday, September 4, 2018

Nami - Hòn đảo với những vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn và hấp dẫn không chỉ có trên màn ảnh

tuyển lựa dịch vụ làm visa Hàn Quốc gạnh thăm hòn đảo xinh đẹp. Đảo Nami luôn gìn giữ vẻ đẹp tự dưng lãng mạn suốt 4 mùa với những hàng cây cổ thụ chạy dài thẳng tắp. Chính vì vậy dù đến thăm vào bất kỳ thời kì nào, du khách làm cho visa cũng có thể chụp được những shot hình rất đẹp tại đây.

Thực sự rất nhiệm màu và đặc thù không chỉ với vẻ ngoài là hình bán nguyệt hay một chiếc thuyền lá khổng lổ, mà Nami còn tự mang trong mình những điều đặc trưng , quyến rũ khách du lịch đến với xứ sở hoa anh đào.

Đến với đảo Nami, chúng ta sẽ nhận thấy một điều vô cùng thú vị mà ít nơi nào có thể có được. Bộ phim "Bản tình ca mùa đông" đã mang đến cho chúng ta một cảm nhận rõ ràng hơn về đảo Nami - là một hòn đảo tràn ngập tình yêu, nơi bắt đầu và tô điểm thêm những sắc màu cho tình yêu đôi lứa.

Cả bốn mùa trên đảo đều mang những nét đẹp ranh riêng, lôi kéo đông đảo khách du lịch thế giới tới Nhận định. Cảnh đẹp khi không 4 mùa luôn có một sự chuyển mình rất lớn.

1. Mùa xuân

Mùa xuân tại đảo luôn tươi mới, căng tràn sức sống của các búp non, màu xanh bao trùm quanh hòn đảo. Đảo Nami mùa xuân sẽ khoác lên mình chiếc áo xanh non của tình cờ cùng khí hậu nhẹ nhàng, mát mẻ và se lạnh còn sót của mùa đông và loài hoa anh đào, hoa cải tô điểm làm cho nên vẻ đẹp rất riêng cho hòn đảo này.

2. Mùa hạ

Mùa hè tại Nami có nét đẹp của tia nắng rỡ ràng rọi xuống những hàng cây xanh mướt, một không gian mát mẻ giữa khí hậu nóng bức. Gợi ý tuyệt vời cho du khách khiến cho visa là thuê xe đạp bước quanh những hàng cây hay ngồi trên con thuyền nhỏ du ngoạn giữa hồ, tham gia các trò chơi quyến rũ tại khu vui chơi và tham gia các trò chơi hấp dẫn như cáp treo, đua cano,..

3. Mùa thu

Mùa thu Nami thật đẹp khi những hàng cây xanh mướt chuyển màu. Chắc chắn du khách sẽ cực thích thú với những khung cảnh tại hòn đảo này vào mùa thu. Những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu thành vàng đỏ. Những đoạn trục đường trải đầy lá vàng vô cùng thơ mộng. Bạn có thể hẹn hò cùng người yêu dưới cảnh sắc tuyệt vời, cùng đạp xe dưới hàng cây đầy lá, ngồi tâm sự dưới dãy ghế gỗ của công viên.

4. Mùa đông

Nếu du khách làm visa muốn được cảm nhận và sống lại cảm xúc rung động trái tim một thời của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, du khách làm cho visa hãy đến đây vào mùa đông. Tất cả cảnh đẹp được bao bọc bởi tuyết trắng, bức tranh tuyệt đẹp bỗng nhiên thơ mộng như cổ tích. Các khung cảnh của bộ phim Bản tình ca mùa đông vẫn được giữa lại nguyên vẹn tại đảo Nami. Chỉ cần ngắm vào cảnh đẹp ấy bạn đã có thể hình dung ra ngay cảnh đẹp tỏ tình lãng mạn của hai nhân vật chính Bae Jong Joon và Choi Ji Woo.

Bốn mùa đảo Nami đều mang những vẻ đẹp thú vị của khi không , đến đây vào thời gian nào cũng sẽ ghi lại trong bạn những kỉ niệm không thể nào quên. Trong hành trình du lịch Hàn Quốc của mình, đừng quên xếp đảo Nami vào danh sách các điểm tới không thể bỏ qua nhé.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment